แนวปฏิบัติแลกเปลี่ยนเรียนรู้

15 แนวปฏิบัติ
เรียงตาม

หมวดหมู่โครงการ

Show More

ระดับชั้น

รายวิชา

กลุ่มสาระการเรียนรู้

ประเภทเครื่องมือที่ใช้

ศาสตร์การสอน

การบูรณาการเทคโนโลยีในการการจัดการเรียนรู้เรื่องการบอกเวลา เป็นนาฬิกา นาที และวินาที

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การบูรณาการเทคโนโลยีในการการจัดการเรียนรู้เรื่องการบอกเวลา เป็นนาฬิกา นาที และวินาที โดยครูวรรณวิษา อรัญสาร โรงเรียนประถมนนทรี

#ประถม #คณิตศาสตร์ #คณิตศาสตร์ #Google Classroom #Google Docs #wheel of name #word wall

การบูรณาการเทคโนโลยีในการการจัดการเรียนรู้เรื่องการบอกเวลา เป็นนาฬิกา นาที และวินาที

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การบูรณาการเทคโนโลยีในการการจัดการเรียนรู้เรื่องการบอกเวลา เป็นนาฬิกา นาที และวินาที โดยครูวรรณวิษา อรัญสาร โรงเรียนประถมนนทรี

#ประถม #คณิตศาสตร์ #คณิตศาสตร์ #Google Classroom #มาตรฐาน ค 2.1 #ตัวชี้วัด ค 2.1 ป.4/1

การบูรณาการเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้ เรื่องการบอกเวลา เป็นนาฬิกา นาที และวินาทีโดยใช้ Google Classroom

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การบูรณาการเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้ เรื่องการบอกเวลา เป็นนาฬิกา นาที และวินาทีโดยใช้ Google Classroom โดยครูวรรณวิษา อรัญสาร โรงเรียนประถมนนทรี

#ประถม #คณิตศาสตร์ #คณิตศาสตร์ #Google Classroom #PLC

เทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการเรียนรู้ส่วนประกอบพื้นฐานและการสร้างนิทานด้วยโปรแกรม Scratch ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการเรียนรู้ส่วนประกอบพื้นฐานและการสร้างนิทานด้วยโปรแกรม Scratch ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยครูไพโรจน์ กลิ่นรื่น โรงเรียนประถมนนทรี

#ประถม #เทคโนโลยีการศึกษา #โปรแกรม Scratch

แผนการสอนส่วนประกอบพื้นฐานและการสร้างนิทานด้วยโปรแกรม Scratch ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แผนการสอนส่วนประกอบพื้นฐานและการสร้างนิทานด้วยโปรแกรม Scratch ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยครูไพโรจน์ กลิ่นรื่น โรงเรียนประถมนนทรี

#ประถม #แผนการจัดการเรียนรู้ #โปรแกรม Scratch #มาตรฐาน ว 4.2 #ตัวชี้วัด ป.4/1

ส่วนประกอบพื้นฐานและการสร้างนิทานด้วยโปรแกรม Scratch ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ส่วนประกอบพื้นฐานและการสร้างนิทานด้วยโปรแกรม Scratch ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยครูไพโรจน์ กลิ่นรื่นโรงเรียนประถมนนทรี

#scratch #ประถมศึกษา #คอมพิวเตอร์

การจัดการเรียนรู้แบบฉากทัศน์เป็นฐาน (Scenario-Based Learning) ร่วมกับเทคนิคคำถาม 5W2H

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แผนการจัดการเรียนรู้การจัดการเรียนรู้แบบฉากทัศน์เป็นฐาน (Scenario-Based Learning) ร่วมกับเทคนิคคำถาม 5W2H โดยนางสาวแก้ว สกุลเสริมไกรศรี โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง

#แผนการจัดการเรียนรู้ #Google slides #Google Bard #มาตรฐาน ค 1.2 #ตัวชี้วัด ม.5/1 #ฟังก์ชันขั้นบันได

การจัดการเรียนรู้แบบฉากทัศน์เป็นฐาน (Scenario-Based Learning) ร่วมกับเทคนิคคำถาม 5W2H

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้แบบฉากทัศน์เป็นฐาน (Scenario-Based Learning) ร่วมกับเทคนิคคำถาม 5W2H โดยนางสาวแก้ว สกุลเสริมไกรศรี กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง

#คณิตศาสตร์ #คณิตศาสตร์ #เทคโนโลยีการศึกษา #มาตรฐาน ค 1.2 #ตัวชี้วัด ม.5/1 #Desmos #Google slide

การจัดการเรียนรู้แบบฉากทัศน์เป็นฐาน (Scenario-Based Learning) ร่วมกับเทคนิคคำถาม 5W2H

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การจัดการเรียนรู้แบบฉากทัศน์เป็นฐาน (Scenario-Based Learning) ร่วมกับเทคนิคคำถาม 5W2H โดยนางสาวแก้ว สกุลเสริมไกรศรี โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง

#คณิตศาสตร์ #คณิตศาสตร์ #การจัดการเรียนรู้แบบฉากทัศน์เป็นฐาน #cenario-Based Learning #เทคนิคคำถาม 5W2H

การหักเหแสง Refraction of Light

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การหักเหแสง Refraction of Light โดยนางสาวทิพย์ภาภรณ์ สะเดา กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง

#มัธยมศึกษาตอนต้น #แผนการจัดการเรียนรู้ #การวัดประเมินผล

เทคโนโลยีที่ใช้ในการเรียนรู้การบูรณาการเทคโนโลยี เรื่อง Refraction of Light โดยการเรียนรู้แบบสืบสอบ (inquiry-based learning) และเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share)อ

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การบูรณาการเทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอน เรื่อง Refraction of Light

โดยการเรียนรู้แบบสืบสอบ (inquiry-based learning) และเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share)

โดย นางสาวทิพย์ภาภรณ์ สะเดา กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง

#มัธยมศึกษาตอนปลาย #เทคโนโลยีการศึกษา #Google Classroom #AI #Google Docs #YouTube #Google slides #PhET Interactive Simulations #Google Bard

การบูรณาการเทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอน เรื่อง Refraction of Light โดยการเรียนรู้แบบสืบสอบ (inquiry-based learning) และเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share)

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การบูรณาการเทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอน เรื่อง Refraction of Light โดยการเรียนรู้แบบสืบสอบ (inquiry-based learning) และเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share) โดย นางสาวทิพย์ภาภรณ์ สะเดา โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง https://docs.google.com/presentation/d/1ITLAqKLMpyplw3UxsjC7Cb_bGs9ssxx-SkLE1LBOd64/edit?usp=sharing

#มัธยมศึกษาตอนปลาย #ฟิสิกส์ #การเรียนรู้แบบสืบสอบ (inquiry-based learning) #เทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share)

เทคโนโลยีที่ใช้ในการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน (Activity-Based Learning) ร่วมกับเทคนิค Team Pair Solo ในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์จากแนวคิดและวิธีการของศิลปินสากล ร่วมกับ Google Classroom

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เทคโนโลยีที่ใช้ในการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน (Activity-Based Learning) ร่วมกับเทคนิค Team Pair Soloในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์จากแนวคิดและวิธีการของศิลปินสากล ร่วมกับ Google Classroom รายวิชา ศ31101 ศิลปะ(ทัศนศิลป์) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ศิลปินสากลโดยคุณครูอรุณรัตน์ แจ้งแสง

#มัธยมศึกษาตอนปลาย #ศิลปะ #เทคโนโลยีการศึกษา #Google Classroom #Quizizz #Gemini #AI #Google Docs #Google Forms #YouTube #Google slides

สร้างสรรค์งานทัศนศิลป์จากแนวคิดและวิธีการของศิลปินสากล ร่วมกับ Google Classroom

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สร้างสรรค์งานทัศนศิลป์จากแนวคิดและวิธีการของศิลปินสากล ร่วมกับ Google Classroom ในรายวิชา ศ31101 ศิลปะ(ทัศนศิลป์) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ศิลปินสากล โดยคุณครูอรุณรัตน์ แจ้งแสง

#มัธยมศึกษาตอนปลาย #ศิลปะ #Activity-Based Learning #แผนการจัดการเรียนรู้ #Google Classroom #การเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน #เทคนิค Team Pair Solo

การเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน (Activity-Based Learning) ร่วมกับเทคนิค Team Pair Solo ในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์จากแนวคิดและวิธีการของศิลปินสากล ร่วมกับ Google Classroom

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน (Activity-Based Learning) ร่วมกับเทคนิค Team Pair Solo ในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์จากแนวคิดและวิธีการของศิลปินสากล ร่วมกับ Google Classroom ในรายวิชา ศ31101 ศิลปะ(ทัศนศิลป์) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ศิลปินสากล โดยนางสาวอรุณรัตน์ แจ้งแสง ลิ้งค์ PLC: https://docs.google.com/presentation/d/1sGLwb8gBL0O2FKnWx3nKB1Ft6MxC8iAgGCjrZU6q0Y0/edit?usp=sharing

#มัธยมศึกษาตอนปลาย #ศิลปะ